Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Các tác dụng tuyệt vời của sữa mẹ đối với trẻ sinh non

Chúng ta đều biết rằng sữa mẹ là 1 chiếc thuốc bổ thiên nhiên rẻ nhất cho trẻ sơ sinh. Nó không chỉ phân phối dinh dưỡng phải chăng nhất cho trẻ mà còn mang đến nhiều lợi ích y tế khác.

Xem thêm sữa rẻ cho bé: http://tuychon.vn/sua-tot-nhat-cho-tre-so-sinh-hien-nay-lieu-co-de-mua/

Cho con bú sữa mẹ ngay từ lúc mới sinh là việc khiến cho xuất sắc nhất mà người mẹ mang thể khiến con mình, đặc thù là sở hữu những trẻ sinh non. một em bé sinh non được định nghĩa là chào đời dưới 37 tuần tuổi thai, thời kỳ mà những em bé đáng lẽ phải lớn lên trong bụng mẹ trước lúc chúng được sinh ra.
Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các em bé sinh non mang nguy cơ cao về các vấn đề sức khỏe và vững mạnh, và sữa mẹ đóng vai trò như 1 sự can thiệp y tế cho những trở ngại này. Điều quan trọng là bác mẹ cần nhận thức được các lợi ích của sữa mẹ để họ sở hữu thể phân phối cho con mình sự bắt đầu tuyệt vời cho một cuộc sống lành mạnh.

Các ích lợi xuất sắc của sữa mẹ

Sữa mẹ chứa hồ hết những thành phần mang thể kiểm soát an ninh trẻ sinh non chống lại phổ quát bệnh khác nhau. Theo tiến sĩ Aruna Savur - bác sĩ nhi khoa (DNB), thành viên của câu lạc bộ LC Medela Ấn Độ, sữa mẹ có hồ hết lợi ích như:

Sữa non mạnh mẽ: Sữa non là dạng sữa trước hết được cung ứng bởi người mẹ và rất mang lợi cho việc thúc đẩy vững mạnh trục đường ruột và giảm nguy cơ nhiễm trùng ở trẻ lọt lòng. Ngay khi trẻ lọt lòng được sinh ra, nồng độ của các yếu tố kiểm soát an ninh trong sữa non càng cao.

Ngày nay nhiều hãng sữa đã có sản phẩm sữa công thức HMO hay còn gọi là sữa HMO hoàn toàn có thể thay thế được sữa mẹ nếu trong trường hợp mẹ không đủ sữa cung cấp cho bé cưng

tăng sức đề kháng: Người mẹ khởi đầu phát triển những kháng thể đặc hiệu để chống vi trùng trong môi trường tiếp giáp với của trẻ sơ sinh trong khi chạm vào hoặc giữ trẻ lọt lòng. các kháng thể kiểm soát an ninh này được truyền cho trẻ ưng chuẩn sữa mẹ.
Bé sẽ phát triển vượt bật khi được cung cấp thực phẩm chính từ sữa mẹ
những tế bào sống: Sữa mẹ đựng các tế bào sống được gọi là bạch huyết cầu giúp bảo kê trẻ chống nhiễm trùng. Nó cũng chứa những tế bào gốc hoạt động như một hệ thống xây dựng và tu sửa nội bộ.

Chất béo cho sự phát triển não: Sữa mẹ cất rộng rãi chất béo như axit béo omega-3 giúp tối ưu hóa sự phát triển và tăng trưởng của não ở trẻ sinh non.

Vai trò của sữa mẹ trong những năm đầu đời của trẻ

Mối quan hệ hai chiều: nâng cao liều lượng sữa mẹ là tỷ lệ thuận sở hữu giảm nguy cơ mắc bệnh. Thêm 10 ml sữa mẹ mỗi ngày mang thể làm cho giảm nguy cơ nhiễm trùng huyết của trẻ lọt lòng tới 19% (biến chứng nhiễm trùng).

nâng cao cường phát triển sớm: Sữa mẹ giúp tăng cường vững mạnh tâm thần ở trẻ sơ sinh. Trẻ sơ sinh nhận được hơn 110 ml sữa mẹ hàng ngày với sự gia tăng đáng đề cập về chỉ số IQ và điểm số hành vi lúc 18 tháng tuổi.

Ít bệnh tật: So sở hữu sữa công thức, sữa mẹ giảm nguy cơ viêm ruột hoại tử (NEC), nhiễm trùng huyết, SIDS và nhiều bệnh khác trong năm đầu đời

Trở về nhà sớm hơn: Trẻ non tháng được cho ăn sữa mẹ thường được xuất viện sớm hơn và ít mang nguy cơ tái nhập viện trong năm trước tiên sau lúc xuất viện.

tuy nhiên, các thành phần kiểm soát an ninh trong sữa mẹ cũng mang lại lợi ích lâu dài cho trẻ lọt lòng. Chúng khiến cho giảm nguy cơ mắc bệnh trong suốt thế cuộc - bao gồm giảm suy giảm thần kinh, tiểu con đường thời thơ dại và bệnh tiểu tuyến phố mẫu hai. Sữa mẹ cũng khiến giảm nguy cơ tử vong, bệnh tật và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét