Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Sữa bột Similac vô khuẩn và các loại sữa cho bé năm 2018

Sữa Similac ko bị nhiễm khuẩn, Sữa Similac của Abbott Mỹ mang hai dòng: sữa cho bà bầu và sữa cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi với 7 mẫu sản phẩm tiêu biểu bên dưới. Chi tiết thẩm định và chi phí sữa Similac cụ thể bên dưới.
Các chiếc sữa Similac kèm chi phí mới nhất 2017

Sữa Bột Abbott Similac Mom cho bà bầu:


những mẫu sữa similac – sữa Abbott Similac Mom phân phối tới 24 dòng Vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, Prebiotic sẽ bổ sung dưỡng chất không chỉ tạo điều kiện cho bà mẹ luôn có nền tảng sức khỏe thấp mà còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp bé yêu phát tr.iển khỏe mạnh ngay từ quá trình bào thai. Sữa sở hữu hương vị thơm ngon, ít béo nên không gây ngán.
Similac Mom 400g giá: 190-230k
Similac Mom 900g giá 400-420k
Sữa Similac Mom với mấy hương vị?


Sữa Simlac Mom hương socola



Sữa Similac Mom hương Vani
các chiếc sữa bột của Similac cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ được chia theo 3 công đoạn vững mạnh của bé là trong khoảng 0-6 tháng tuổi (sữa công thức 1), trong khoảng 6-12 tháng tuổi (sữa công thức 2) và trong khoảng 1-3 tuổi (sữa công thức 3). những sản phẩm sữa bột Similac gồm với Similac IQ (Similac IQ một, hai, 3, 4), Similac Neosure bổ sung phổ quát chất dinh dưỡng đặc chế cho bé sinh thiếu tháng nhẹ cân, loại Similac Total Comfort dành cho các bé vướng mắc về công đoạn tiêu hóa và tiếp nhận như nôn trớ, đau bụng, táo bón… (Similac Total Comfort 1, 2, 3), và cái Similac Isomil với công thức trong khoảng đạm đậu nành tinh luyện dành riêng cho các bé bị dị ứng sở hữu đạm sữa bò (Similac Isomil một, 2, 3).
1/ Sữa Bột Abbott Similac Neosure IQ cho trẻ trong khoảng 0 tới 12 tháng tuổi
Giá tham khảo: 510k/ hộp 900g
Sữa Similac Neosure IQ cung cấp hệ hệ dưỡng chất IQ gồm: LCPUFA (AA và DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, Sắt,… hỗ trợ bé vững mạnh toàn diện. Sản phẩm với công thức như vậy như sữa mẹ nên không mang gây hại cho sức khỏe của bé.


2/ Sữa Bột Abbott Similac Newborn IQ Dành Cho Trẻ trong khoảng 0 – 6 Tháng Tuổi

Sữa Similac Newborn IQ giúp kích thích sự vững mạnh của các vi khuẩn mang lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh nhờ mang hệ dưỡng chất GOS (prebiotic). Sản phẩm có thể tiêu dùng để thay thế cho sữa mẹ, giúp bé vững mạnh toàn diện trong quá trình 0 – 6 tháng tuổi.
3/ Sữa Bột Abbott Similac Total Comfort 1 Newborn Dành Cho Trẻ trong khoảng 0 – 6 Tháng Tuổi

Sữa Similac Total Comfort 1 Newborn được đặc chế hồ hết những dưỡng chất cần phải có, giúp bé yêu của bạn bắt đầu thật khỏe mạnh. Sữa sở hữu thêm dưỡng chất GOS giúp hệ tiêu hóa của bé khiến việc nhẹ nhõm và hiệu quả hơn.
4/ Sữa Bột Abbott Similac Neosure IQ cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

Sữa Similac Neosure IQ cung cấp hệ hệ dưỡng chất IQ gồm: LCPUFA (AA và DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, Sắt,… hỗ trợ bé vững mạnh toàn diện. Sản phẩm với công thức như vậy như sữa mẹ nên không với gây hại cho sức khỏe của bé.
5/ Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 Dành Cho Trẻ trong khoảng 6 – 12 Tháng Tuổi

Sữa Similac IQ 2 cung ứng hệ dưỡng chất IQ và Intelli-Pro giúp trẻ phát triển trí tuệ và thị giác hiệu quả. Hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ cũng sẽ được hoàn thiện khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng này.


6/ Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 Dành Cho Bé từ 1 – 3 Tuổi

Sữa Similac IQ 3 được nghiên cứu riêng để tăng trưởng thế chất và trí óc cho bé yêu lúc bước vào giao đoạn một – 3 tuổi đầy hiếu động. Sữa phân phối hệ dinh dưỡng IQ hỗ trợ bé yêu lớn mạnh nhãn quang, khả năng ghi nhớ và cảm nhận toàn cầu quanh đó rẻ hơn.

7/ Sữa Bột Abbott Similac GainKid IQ Intelli-Pro Dành Cho Trẻ từ 3 – 6 Tuổi

Sữa Similac GainKid IQ Intelli-Pro sẽ giúp bé yêu nhà bạn lớn mạnh thân thể phát triển toàn diện, vun đắp hệ miễn nhiễm khỏe mạnh và tăng trưởng não bộ chóng vánh. Sữa được bổ sung dưỡng chất GOS (Prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của những vi khuẩn sở hữu lợi cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét