Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

TOP 5 mẫu sữa công thức phải chăng cho bé hiện giờ

Tại sao mẹ lại phải cho bé uống sữa công thức, Glico, Meiji, Morinaga, Aptamil là các loại sữa công thức rẻ cho bé hiện giờ, với thành phần dinh dưỡng giàu Canxi, DHA, ARA, Omega-3 giúp bé vững mạnh khỏe mạnh và toàn diện

Xem thêm:


TOP 5 cái sữa công thức phải chăng cho bé hiện tại


Phận làm ba má luôn mong muốn những điều thấp hấp dẫn nhất dành cho con yêu, nhìn con yêu lớn lên khỏe mạnh chính là miền hạnh phúc lớn nhất. Để con yêu có thể to lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện, điều trước nhất các mẹ cần làm bé ngay từ những năm tháng đầu đời chậm triển khai là chọn cho bé một dòng sữa công thức mát để tương trợ tiêu hóa và đáp ứng phân phối hồ hết chất dinh dưỡng cần yếu, nhu yếu cho sự phát triển toàn diện của bé cả về trí óc và thể chất

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng thấp nhất, quý giá nhất cho bé trong những tháng đầu đời


có bé, sữa mẹ luôn là nguồn sữa, nguồn dinh dưỡng trùng hợp rẻ nhất, lý tưởng nhất trong các tháng đầu đời. không những thế, vì lý do nguồn sữa ko đủ hay do lý do bắt buộc nào Đó mà mẹ chẳng thể đáp ứng đa số nguồn sữa cho bé. khi Đó, các mẹ đành phải tìm tới 1 nguồn sữa dinh dưỡng khác cho bé, chậm tiến độ chính là sữ công thức. Sữa công thức là sản phẩm sữa được sản xuất dành riêng cho bé dưới 12 tháng tuổi, sữa công thức có thể đáp ứng đông đảo nhu cầu về dinh dưỡng giống như sữa mẹ.

hiện nay, các cái sản phẩm sữa công thức trên thị trường là phần đông, sữa fake, giả cũng ko ít. thành ra, để chọn được một mẫu sữa phù hợp có bé cũng như đảm bảo an toàn chất lượng đòi hỏi những mẹ phải cực kỳ thận trọng. Dưới đây là 5 chiếc sữa công thức tốt, gần giống sữa mẹ mà Soc&Brothers chia sẻ tới các mẹ.

1. Sữa Glico Icreo Nhật Bản

Soc&Brothers xin giới thiệu tới những mẹ chiếc sữa công thức trước tiên tại Nhật Bản mà trong thành phân dinh dưỡng mang chứa phần lớn 5 dòng Nucleotide nhu yếu cho sự vững mạnh toàn diện, khỏe mạnh của bé giống như trong sữa mẹ (uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic). Sữa Glico được giám định là cái sữa công thức giống với sữa mẹ nhất hiện tại.



ngoài ra, sữa Glico được bổ sung tinh dầu tử tô, cung ứng acid béo như Acid linolenic chuyển hóa khi không thành DHA & ARA giúp bé mang thể tiếp nhận dinh dưỡng tiện lợi, lớn mạnh trí tuệ và thị lực tốt hơn

Beta-Carotene giúp tối ưu sức đề kháng: Tỷ lệ Beta-Carotene với trong sữa Glico được điều chỉnh tương đương như trong sữa mẹ (gấp trong khoảng 3 - 5 lần những sản phẩm sữa Nhật khác) giúp tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ ung thư. yếu tố này tạo lên màu sắc của sữa Glico giống sở hữu sữa mẹ (màu vàng)

Chất xơ - Galacto-oligosaccharide giúp tối ưu hệ tiêu hóa

Natrium (muối) tương đương sở hữu sữa mẹ tương đương sữa mẹ đảm bảo cho các hoạt động của thân thể. Sữa nhạt, thơm và dễ uống, sữa Glico không tăng cân mau chóng nhưng nâng cao đều đặn.
hai. Sữa Meiji Nhật Bản

Nhật Bản với đầy đủ dòng sữa công thức chất lượng. Ngoài Glico còn có Meiji, Morinaga. Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng thăng bằng đảm bảo cho bé tăng trưởng cân đối, dưỡng chất Taurin và Cholin cùng với DHA giúp bé lớn mạnh não bộ, hệ thần kinh, thị giác...Sữa có hương vị sắp giống với sữa mẹ giúp bé dễ quen.

Sữa Meiji giúp bé nâng cao cân đều đặn, tránh béo phì vì sữa nhạt, nâng cao chiều cao.

3. Sữa Aptamil


Sữa Aptamil mang 2 chiếc là của Anh và của Đức. Đây cũng là mẫu sữa công thức được phổ thông mẹ Việt tin tiêu dùng. Thành phần sữa chứa Canxi giúp bé vững mạnh chiều cao. Lượng magnesium hợp lý giúp hệ tiêu hóa của bé được ổn định, hạn chế bị đầy bụng, táo bón.



Prebiotics (GOS/FOS) giúp cân bằng và ổn định vi sinh tuyến phố ruột. Immunortis tổ hợp men vi sinh kích thích những lợi khuẩn bao tử tăng trưởng ngăn chăn những vi trùng gây bênh tiến công.

Sữa Aptamil mang chứa sắt, nucleotide, DHA, Beta-carotene bảo vệ thân thể cộng những mẫu khoáng vật, vitamin cấp thiết cho sự tăng trưởng của bé nhỏ. Sữa Aptamil không cất Gluten, thành phần protein khó hấp thu.

=> Sữa dễ uống, ko nóng, bé sẽ ko bị táo bón, bé tăng cân đều và vững mạnh toàn diện.

4. Sữa Friso Hà Lan


Sữa Friso là sản phẩm sữa công thức của Hà Lan. với 100% nguồn sữa Hà Lan từ giống bò chuyên sữa Holstein Friesian nức tiếng thế giới và được sản xuất trên quy trình khép kín hoàn toàn.

sử dụng khoa học LockNutriTM giúp lượng đạm trong sữa được bảo vệ suốt quá trình sản xuất sẽ ko bị biến chất do các ảnh hưởng của nhiệt độ, thành phần này giúp bé tiện lợi hấp thụ và tiêu hóa rẻ hơn.

ngoài ra, trong thành phần sữa Friso đựng những dưỡng chất quan yếu như DHA, AA, vitamin D, khoáng chất...giúp trí não bé phát triển. những lợi khuẩn Probiotic, Prebiotic cộng những Nucleotide hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh.

Sữa Friso mát, không tanh, dễ uống, dễ tiêu hóa, ko gây táo bón

5. Sữa Nan Nga


các dòng sữa công thức Nga rộng rãi năm nay cũng được rộng rãi mẹ tin sử dụng. điểm mạnh của sữa Nan - Nga Đó là thành phần dinh dưỡng có nhiều chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, bé ko lo bị táo bón. Đây cũng chính là đặc điểm đặc sắc nhất của sữa Nan so có những sản phẩm sữa công thức khác. Sữa với vị nhạt và mát sắp giống sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích ứng. Sữa ko giúp bé tăng cân nhanh mà sẽ nâng cao cân đều đặn và kiên cố

Trên đây là 5 loại sữa công thức tốt cho bé mà mẹ mang thể tham khảo. Ngoài việc chọn sữa cho con, mẹ cũng lên để ý tới nhà sản xuất sữa uy tín. Sữa fake hiện giờ trên thị trường tất cả. do đó, để đảm bảo an toàn, mẹ hãy chọn liên hệ bán sữa uy tín nhé.

Nguồn: www.snbshop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét