Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Sữa HMO Similac mang cỗi nguồn trong khoảng đâu và có bị nhiễm khuẩn không?


Theo nhiều năm nghiên cứu về sữa, những chuyên gia bật mí chức năng ‘vàng’ trong sữa mẹ chậm tiến độ chính là HMO. trong khoảng chậm tiến độ cho xây dựng thương hiệu sản phẩm sữa công thức chính là H-MO – dưỡng chất quý giá trong các năm đầu đời của trẻ. Mẹ hãy cùng chúng tôi khám phá cội nguồn của sữa HMO.

Sữa HMO Similac hoàn toàn tốt cho bé yêu và không bị nhiễm khuẩn nhé, mẹ hãy yên tâm.

Xem thêm: Sữa HMO có tác dụng gì

Sữa HMO mang căn nguyên như thế nào?

Trong rộng rãi năm liền, tấn sĩ Rachael Buck, chuyên gia nghiên cứu kỹ thuật song song là chuyên gia về sức khỏe tại Abbott, luôn đặt nghi vấn là tại sao “trẻ bú sữa mẹ với hệ thống miễn nhiễm mạnh hơn và ít bị nhiễm trùng hơn so có trẻ bú sữa công thức”.

như vậy chắc hẳn trong sữa mẹ phải mang một thành phần đặc biệt nào Đó bảo kê cho bé, giúp bé nâng cao sức đề kháng, tránh được các nguy cơ nhiễm trùng. Thành phần ngừng thi côngĐây là gì?

Trong quá trình đi tìm câu giải đáp vấn đề này, những nhà công nghệ của Abbott đã phát hiện trong sữa mẹ với đựng đầy đủ dưỡng chất human milk oligosaccharides (HMOs) hay còn gọi là oligosaccharides, đây là dạng carbonhydrate phức tạp, độc nhất vô nhị, ko bị tiêu hóa khi được thu nạp vào cơ thể trẻ.

tại sao thành phần này không tiêu hóa được: tại sao sữa mẹ lại mang thành phần này và như vậy với phải các vi khuẩn trong con đường ruột trẻ sẽ “ăn” các thành phần này không?

Đây chính là tiền đề để Abbott cho thành lập sản phẩm sữa HMO.
mang thành phần HMO có trong sữa mẹ phần nào lặng tâm hơn (Ảnh minh họa)

Abbott tiên phong nghiên cứu và ứng dụng HMO:


Thông tin mừng cho mẹ là sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu, tổ chức Abbott Abbott cũa Mỹ đã nghiên cứu thành công và tiên phong lúc bổ sung HMO vào sữa công thức.

những kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, việc bổ sung thành phần HMO vào sữa công thức đã giúp bé nâng cao cường hệ miễn dịch và tiêu hóa một cách rõ rệt.
Việc Abbott bổ sung được HMO vào sữa công thức được xem là 1 bước ngoặt, khi giúp sữa công thức tiến gần hơn tới tiêu chuẩn vàng.


Đây được xem là 1 trong những phát kiến và đổi mới quan trọng bậc nhất của ngành nghề dinh dưỡng nhi trong thập kỉ vừa qua.


Nhờ phát kiến này, Abbott đã được trao Giải thưởng Chicago Innovation Awards vào năm 2017 là công ty trước hết trên toàn cầu đem được dưỡng chất nuôi dưỡng hệ miễn dịch (2’ FL – HMO) vào trong sữa công thức.

Sau hơn 15 năm nghiên cứu, Abbott đã chính thức cho ra mắt cái sữa công thức HMO (Ảnh minh họa)

Bằng cách thức bổ sung dưỡng chất HMO vào sữa, các nhà công nghệ của Abbott đã đi tiên phong trong việc mang đến ích lợi kép cho trẻ góp phần giúp trẻ khỏe mạnh hơn, khả năng thu nạp và học hỏi thấp hơn – Đó chính là sự mong đợi của những bà mẹ trên toàn thế giới


hy vọng rằng đề cập cả khi dùng sữa công thức, trẻ vẫn mang được nền móng miễn dịch, vun đắp từ các năm tháng đầu đời rẻ như bất kỳ trẻ được bú sữa mẹ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét