Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Sữa nào tốt nhất hiện nay các mẹ nên mua nhất

Sữa như thế nào là có chất lượng tốt? Sữa chất lượng là các chiếc sữa chỉ cần mở nhẹ nắp hộp là chúng ta sẽ ngửi được một mùi hương dễ chịu, lúc sờ vào cho cảm nhận mịn màng, khô ráo và với màu vàng nhạt, bột không bị hiện trạng vón cục…Nếu ko đạt những mục tiêu này thì sở hữu thể đây không hề là sữa chất lượng mà bạn đang cần.

Xem thêm: Loại sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh


Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 số hãng sữa bột cho trẻ sơ sinh phải chăng nhất hiện nay, mời bạn tham khảo.

1. Sữa Humana - sữa nâng cao cân dành cho trẻ lọt lòng trong khoảng 6-12 tháng tuổi



Sữa Humana - sữa nâng cao cân dành cho trẻ sơ sinh trong khoảng 6-12 tháng tuổi


Humana được biết tới là nhãn hàng sữa tăm tiếng đến từ Đức, được đa dạng bà mẹ trên toàn cầu tin tưởng sử dụng. có mặt trên thị trường vào năm 1950, với bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phân phối các sản phẩm chế biến từ sữa dành cho trẻ con, Humana đã từng bước cho xây dựng thương hiệu những dòng sản phẩm với chất lượng cao và xuất khẩu sang sắp 70 quốc gia khác nhau trên toàn cầu.

Đánh giá: Sữa Humana có phải chăng không, mang nâng cao cân cho bé không?
Humana là nhãn hiệu sữa sản xuất những chiếc thực phẩm dinh dưỡng trong khoảng sữa bò sở hữu hàng chục sản phẩm dành cho trẻ lọt lòng ở độ tuổi trong khoảng 0-6 tháng, trẻ từ 6-12 tháng sở hữu công thức vững mạnh tổng hợp vượt bậc.

Humana được nhập khẩu 100% nguyên hộp lúc về thị phần Việt Nam, nhãn hàng sữa cung ứng cho trẻ các dưỡng chất quan trọng và nhu yếu cho sự vững mạnh và tăng trưởng, thích hợp dùng xen kẽ sở hữu sữa mẹ hoặc dùng hoàn toàn trong trường hợp những mẹ ko với sữa.

trật tự sản xuất sữa Humana là 1 trật tự khép kín 100% dưới sự kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt. Công thức bổ sung dưỡng chất tối ưu giúp lớn mạnh trí óc và nâng cao cường khả năng ghi nhớ có DHA, ARA, Omega 3, Taurine... Chống gây táo bón nhờ hoạt chất Prebiotics GOS, Vitamin A, C, E... Canxi, phốt pho, Vitamin D qua Đó tạo điều kiện cho bé vững mạnh hệ xương - răng và tạo ra chiều cao tối ưu cho bé.

Vì là mẫu sữa nhập cảng từ Đức nên Humana có giá nao núng từ 600-650 ngàn đồng/ một hộp 800g.
hai. Sữa Similac - dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân trong khoảng 0-12 tháng tuổi
Sữa Similac - dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0-12 tháng tuổi

Similac là 1 thương hiệu con của Abbott - một tập đoàn buôn bán sữa nức danh và uy tín của Mỹ. thành lập vào năm 1888, tính cho tới hiện tại cũng đã được sắp 130 năm xây dựng thương hiệu và lớn mạnh, Abbott đã tung ra thị trường hàng loạt chiếc sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chung của những bà mẹ ở thị trường Mỹ cũng như toàn toàn cầu.

Đánh giá: Sữa Similac có thấp không, có giúp bé tăng cân không?


Tại Việt Nam sữa Similac được biết đến qua các cái sản phẩm tiêu biểu là sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, sữa cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, sữa vững mạnh dành cho trẻ trên 3 tuổi, sữa cho bà mẹ với thai…

Abbott Similac Neosure IQ số một chính là một trong những sản phẩm như vậy, loại sữa này được đặc chế riêng dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân trong khoảng 0-12 tháng tuổi. sở hữu kiểu dáng khoa học được đánh là 1 mẫu sản phẩm thích hợp để bổ sung những dưỡng chất nhu yếu hỗ trợ thời kỳ hình thành và lớn mạnh trí não, tăng cường đề kháng giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

bên cạnh đó trong Abbott Similac Neosure IQ số một còn sở hữu thêm phổ biến dưỡng chất rất giống với sữa mẹ như vitamin, sắt, Omega 3 và Omega 6…đây là các dưỡng chất cần yếu để tương trợ sự vững mạnh toàn diện của thị giác và não bộ ở trẻ.

Đa phần những chiếc sản phẩm của sữa Similac được nhập cảng từ Mỹ về nên chi phí có hơi cao, ngả nghiêng khoảng 600-700 ngàn đồng/một hộp 800g.

Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét