Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa Similac Advance không bị táo bón giúp bé tăng trưởng toàn diện

Sữa Similac qua kiểm tra đã chứng nhận sở hữu công thức sữa phù hợp mang bé thì sữa Similac hoàn toàn không bị táo bón, giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân và phát triển trí óc.
- các nhà nghiên cứu công nghệ tại trọng điểm nghiên cứu Abott Hoa Kỳ cho biết dù là dạng nước hay dạng bột thì trong tiện thể tích Sữa Similac Advance hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn không với gì đổi thay. Sữa Similac Advance nước là sữa dinh dưỡng được pha sẵn theo công thức chuẩn, đóng vào chai, mỗi chai 59ml( 1 vỉ 8 chai). một quan tài 6 vỉ
- Sữa Similac Advance nước thơm thơm, ngậy ngậy nên các bé chắc chắn sẽ rất thích và thuận tiện khi mẹ đi vắng, hoặc khi đi xa, vì chỉ việc mở nắp uống liền.
- Sữa Similac Advance nước mang công thức tương tự như sữa mẹ, là sản phẩm bán chạy của Abott Hoa Kì.

Sữa Similac qua kiểm tra đã chứng nhận sở hữu công thức sữa phù hợp
Sữa Similac Advance được kiểu dáng để được tương xứng hơn hơn bao giờ hết mang sữa mẹ, và có bổ sung OptiGRO ™ để hỗ trợ sự vững mạnh của não và mắt của bé.
Sữa Similac Advance xuất sắc nhất cho sự khởi đầu xuất sắc của bé! Sản phẩm với công thức đặc biệt dành cho đầy đủ các bé trong khoảng 0-12 tháng, sữa giống với sữa mẹ nhất & được những thầy thuốc nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không có hoặc ít sữa).

tại sao lại tin sử dụng Sữa Similac Advance: cung cấp đến hơn 50% lượng canxi cần yếu cho bé một hệ khung xương khoẻ mạnh, chắc chắn, nó với DHA & ARA, thành phần giúp bé lớn mạnh trí tuệ & thị lực.
đặc thù sở hữu công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy lớn mạnh não và mắt , nâng cao sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và ko bị táo bón như loại sản phẩm trước của Similac.

Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng hầu hết nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn nhiễm của bé.

Similac Advance cất 100% hỗn hợp dầu thực vật, không đựng dầu cọ, giúp sự kết nạp canxi thấp hơn và hỗ trợ sự vững mạnh tâm thần di chuyển của bé.

đặc thù sữa Similac bổ sung OptiGRO ™

OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, những thành phần quan trọng được mua thấy trong sữa mẹ.
DHA cho não và mắt vững mạnh
Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt
Vitamin E là 1 chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để tương trợ những tế bàophát triển
OptiGRO sẽ với sẵn trong số đông những công thức Similac.Thành phần
Sữa Similac không bị táo bón giúp bé phát triển toàn diện

cách thức dùng:


- Mở nắp lon sữa, dùng đầu chụp bình ty của em bé chụp lên và căn vặn chặt, lắc đều.

- Mùa lạnh có thể tiêu dùng máy hâm sữa hâm nóng sữa trước lúc cho bé ăn, sữa tiêu dùng ko hết để trong điều kiện bình thường trong khoảng 1-2h tính từ lúc mở nắp lon sữa, nếu thừa nhiều để trong ngăn mát tủ lạnh đến 6h, quá thời kì nên đổ bỏ để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Tham khảo:

Thêm 1 số loại sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ mang thêm rộng rãi sự chọn lựa nhé!

Sữa Similac Advance: là cái sữa tăng cường hệ miễn dịch.
Sữa Similac Sentive: dành cho bé trục đường tiêu hóa kém dễ nôn trớ.
Sữa similac Neosure dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng.



​​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét