Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa Similac tốt cho hệ miễn dịch không gây táo bón cho bé

Sữa Similac Advance - sở hữu thành sữa thấp ko gây táo bón cho bé tăng cường miễn nhiễm giúp bé tăng trưởng.
Sữa Similac Advance Non GMO là dòng sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc không sử dụng bất cứ loại vật liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa cũng không cất chất tạo màu/mùi hay bất cứ loại hương liệu nào, nói ko với chất bảo quản.

Sữa Similac tốt cho hệ miễn dịch không gây táo bón cho bé

Sữa Similac không gây táo bón giúp bé tăng trưởng toàn diện:


Trong các năm vừa mới đây, những sản phẩm có cội nguồn từ vật liệu biến đổi gen đang dần được tránh và dòng bỏ dần để đảm bảo cho sức khỏe con người. Sữa bột con nhỏ là một trong những sản phẩm được quan tầm hàng đầu về vấn đề này và Abbot (Hoa Kỳ) chính là thương hiệu sữa công thức nghiên cứu và cho ra loại sữa Non GMO (các mẹ với thể hiểu là ko biến đổi gen).


các bà mẹ tại Mỹ luôn sở hữu những chọn lựa khoa học và đúng đắn trong việc coi ngó con trẻ với những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Lần này cũng vậy, để kể không với sản phẩm biến đổi gen những mẹ Mỹ chọn Sữa Similac Non GMO.


Đây cũng chính là lý do tại sao Similac Advance luôn đứng đầu trong danh sách bán hàng tại Mỹ, tiếp sau chậm tiến độ là Similac Sensitive.

Sữa Similac tốt cho hệ miễn dịch không gây táo bón cho bé
Sữa Similac tốt cho hệ miễn dịch không gây táo bón cho bé


Sữa Similac Advance được mẫu mã để được tương thích hơn hơn bao giờ hết với sữa mẹ, và với bổ sung OptiGRO ™ để hỗ trợ sự tăng trưởng của não và mắt của bé.
Sữa bột Similac xuất sắc nhất cho sự khởi đầu hoàn hảo của bé! Sản phẩm sở hữu công thức đặc trưng dành cho hầu hết những bé trong khoảng 0-12 tháng, sữa giống mang sữa mẹ nhất & được những bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên sử dụng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không với hoặc ít sữa).
vì sao lại tin dùng Similac Advance: phân phối đến hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó mang DHA & ARA, thành phần giúp bé tăng trưởng trí não & thị lực.
đặc biệt có công thức bổ sung (Early Shield) giúp xúc tiến vững mạnh não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và ko bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.
Similac Advance bổ sung nucleotide mang hàm lượng và tỉ lệ tương đương mang tổng phần nhiều nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia nâng cao hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn nhiễm của bé.
Similac Advance chứa 100% hỗn tạp dầu thực vật, ko chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi phải chăng hơn và tương trợ sự phát triển tâm thần vận động của bé.



đặc thù sữa Similac bổ sung OptiGRO ™


OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, những thành phần quan yếu được tìm thấy trong sữa mẹ.
DHA cho não và mắt tăng trưởng
Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt
Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tậu thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ những tế bàophát triển
OptiGRO sẽ với sẵn trong đa số các công thức Similac.

Thành phần



bí quyết pha sữa Similac Advance


- 1 thìa gạt sữa pha sở hữu 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.


- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé uống.


- không hâm sữa bằng lò vì sóng.


Bảo quản


- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.


- Sau khi mở nắp sử dụng trong 1 tháng


Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 chiếc sữa của Mỹ hết sức nổi tiếng tại Việt Nam. Trong quá trình tiêu dùng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm không hanh khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay có hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. thành ra mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn với nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét