Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Sữa Similac ko bị nhiễm khuẩn bổ sung hệ dưỡng chất IQ và năng lượng thiết yếu

Sữa Similac không bị nhiễm khuẩn đã được các kiểm nghiệm và rất an toàn, những mẹ mang thể yên tâm sử dụng sữa cho bé. mang đa dạng chiếc sữa có phổ thông công thức khác nhau những mẹ có thể chọn lựa thích hợp có độ tuổi để bé sở hữu thể vững mạnh thể chất và trí não phải chăng nhất.

Sữa Similac bổ sung hệ dưỡng chất IQ và năng lượng cần thiết

Sở hữu các dưỡng chất và thành phần chính: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, Acid Linolenic, AA, DHA, Carnitin, Inositol, Lutein, Beta - caroten, bột tuyến phố, GOS, Taurine, Nucleotid - tương đương, những vitamins và khoáng chất sữa Similac là chọn lọc hàng đầu cho các bà mẹ đang nuôi con nít bây giờ.

Công thức tương trợ vững mạnh nổi trội của não bộ, nâng cao cường sức đề kháng và nhu cầu phát triển cho trẻ từ 1-3 tuổi. cùng hệ dưỡng chất IQ giàu đạm và năng lượng cần thiết đáp ứng hầu hết nhu cầu lớn mạnh trẻ trẻ năng động cả ngày.

Cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng, các dưỡng chất với trong sữa Similac đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng công đoạn mà trẻ có sự vững mạnh mạnh mẽ nhất cả về trí óc và thể trạng. Đặc biệt hiệu quả có các trẻ sinh non, thiếu cân và suy dinh dưỡng sau sinh.

Giúp mẹ tuyển lựa sữa Similac thích hợp


Similac là cái sản phẩm sữa bột cao cấp chẳng hề là dạng nước tới từ thương hiệu nức danh thế giới Abbott, sản xuất hệ dưỡng chất IQ và những năng lượng nhu yếu như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. dòng sản phẩm Similac có rộng rãi cái cho mẹ chọn lọc như: Sữa Similac Neosure, Similac Gain Total Comfort, Sữa Similac Mom, Similac Gain Plus, Similac Gain IQ… phù hợp cho từng thời kỳ cũng như mong muốn bổ sung các dưỡng chất còn thiếu ở trẻ mà bố mẹ mong muốn.

Sự phổ quát của các sản phẩm sữa bột Similac chắc hẳn sẽ làm cho những mẹ cạnh tranh trong việc tuyển lựa. do vậy trước lúc chọn sắm các sản phẩm này, cần phải biết trẻ nên bổ sung dưỡng chất thiết yếu còn thiếu nào, trong thời kỳ vững mạnh nào… để nhân viên bán hàng với thể trả lời chuẩn xác.

Ngoài ra, những mẹ cũng nên đọc kỹ hướng dẫn, công dụng, thành phần trong sữa để nắm các thông tin cơ bản nhất. đặc trưng không thể bỏ qua hạn sử dụng in trên nắp hộp các mẹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét