Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Sữa Similac Sensitive nói không với nhiễm khuẩn và chống táo bón hiệu quả

Với các bé có cơ địa hơi nhạy cảm thường xuyên nôn trớ khi uống sữa (trên 3 lần/ngày), bạn mang thể tin tưởng Sữa Similac Sensitive để cung cấp một sự khởi đầu mạnh mẽ giúp những bé phát triển & hoàn thiện hệ tiêu hóa. sở hữu công thức đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của carbohydrate vừa giúp giảm nôn trớ cho bé vừa dễ tiêu hóa nên Similac Sensitive là sự tuyển lựa tối ưu.



Sữa Similac Sensitive thích hợp có những trẻ mẫn cảm, đầy tương đối, hay nôn trớ dạng nhẹ.

Công dụng.

Sữa Similac Sensitive thích hợp có những trẻ mẫn cảm, đầy tương đối, hay nôn trớ dạng nhẹ.


Sữa Similac Sensitive thích hợp mang các bé với hệ tiêu hóa nhạy cảm do với hợp chất duy nhất của carbohydrates làm cho trẻ ngon mồm và bớt nôn trớ hơn.


Sữa Similac Sensitive không chứa chất béo khó tiêu hóa, song song bổ sung canxi cho xương khớp chắc khỏe và cứng cáp.


Sữa Similac Sensitive với công thức OptiGrow độc quyền (là sự pha trộn DHA, ARA, Lutein và Vitamin E các thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ) giúp bé phát triển nổi bật về trí óc.





Trong đó:


DHA cho não và mắt bé phát triển.
ARA giúp vững mạnh trí óc và mắt cho bé.
Lutein để tương trợ sức khỏe của mắt.
Vitamin E là 1 chất dinh dưỡng quan yếu tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ những tế bào lớn mạnh.
Hương vị thơm ngon, béo ngậy mà vẫn nhẹ nhàng, man mát khôn cùng dễ uống.


Chất bột sữa tơi xốp, mịn và mềm không tạo cặn lúc pha.


những điểm mạnh đặc trưng của Sữa Similac Sensitive:




Dễ tiêu hóa

Sản phẩm được chế biến đặc trưng mang hợp chất độc nhất vô nhị của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn (*).

Sản phẩm sở hữu công thức từ sữa.

Sản phẩm với những ích lợi dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance, mang chứa DHA và ARA, các thành phần giúp trẻ lớn mạnh trí óc và mắt.


(*)Trẻ thường hay biếng ăn và bị đầy bụng vì bức xúc nhạy cảm mang các con phố lactose. không dùng sản phẩm cho trẻ lọt lòng hoặc trẻ lớn hơn với những rối loàn về chuyển hóa con đường latose.

Thay vì ăn cá, rau cải, xúp lơ, cam chanh và chuối trong cùng 1 bữa, mẹ mang thể thay bằng 1 cốc sữa Similac Sensitive giúp cải thiện hệ miễn nhiễm, hệ tiêu hóa của bé thật chóng vánh. Nhờ vậy, bé sẽ không còn đầy tương đối hay nôn, trớ.

Thành phần:


DHA (Omega 3): Là một dạng chuổi axit béo không no giúp thân thể ngăn chặn sự lão hóa do bị oxi hóa.

Đối mang não bộ của trẻ, DHA giúp bé hoàn thiện hơn hệ thần kinh, trí tuệ sáng láng, tăng cường trí nhớ và giúp trẻ hạn chế được những nguy cơ về bệnh lý như: Tự kỷ, khó sắp, khó mô tả cảm xúc.

DHA còn là chất vô cùng quan trọng cho sự vững mạnh nhãn quan

Vitamin và khoáng chất: Similac Sensitve có chứa viatamin cấp thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để trẻ lớn mạnh toàn diện cả về tâm tưởng lẫn thể lực.
những chất dinh dưỡng: Sắt, kẽm, beta-carotene, lutein, lycopene, biotin và riboflavin… Chúng được thêm vào để nhân rộng những vitamin và khoáng chất khác tương đương sở hữu sữa mẹ, mang lại cho bé sự vững mạnh cân đối và rắn chắc nhất sở hữu thể
Sữa với thành phần dinh dưỡng và hương vị sắp giống sở hữu sữa mẹ, hương thơm tự nhiên, độ ngọt và độ ngậy vừa phải. số đông những nhân tố trên giúp bé dùng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

bí quyết dùng:



- 1 thìa gạt sữa pha có 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.


- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, rà soát lại độ nóng trước khi cho bé uống.


- ko hâm sữa bằng lò vì sóng.


Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp sử dụng trong một tháng
Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 loại sữa của Mỹ cực kỳ nức tiếng tại Việt Nam. Trong công đoạn dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm không hanh hao khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay với hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. thành ra mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn với nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Chú ý:

không tiêu dùng lò vi sóng để pha hay hâm hot sữa vì có thể làm hỏng sữa. tiêu dùng phổ biến lần lượng sữa pha ko đúng cách thức mang thể gây hại.

Cho bé uống lượng sữa ít hơn.

ví như em bé của bạn khóc vì đói, hãy tĩnh tâm trước khi cho bé ăn. Điều Đó với thể giúp bẻ giảm lượng ko khí bị nuốt vào.

Giữ em bé ngồi thẳng khi uống sữa.


Tham khảo:

Thêm một số chiếc sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp những mẹ sở hữu thêm phổ biến sự chọn lọc nhé!

Sữa Similac Advance Non – GMO là cái sữa nâng cao cường hệ miễn nhiễm.

Sữa Similac Oganic: là cái sữa chống táo bón.

Sữa Similac Neosure: dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng.

những cách thức giúp bé giảm nôn trớ:
Cho bé uống lượng sữa ít hơn .

ví như em bé của bạn khóc vì đói, hãy bình tĩnh trước lúc cho bé ăn. Điều chậm tiến độ có thể giúp bẻ giảm lượng không khí bị nuốt vào. Giữ em bé ngồi thẳng khi uống sữa.

Cho bé ợ khá sau lúc ăn uống được 60-90ml sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét