Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Sữa Similac công thức mới ko bị nhiễm khuẩn cho bé trong khoảng 0 - 12 tháng tuổi



Sữa Similac Pure Bliss không nhiễm khuẩn Infant Formula 900g dành cho bé trong khoảng 0 -12 tháng được chiết xuất từ bò ăn cỏ, ko tiêu dùng chất biến đổi gen ko bị nhiễm khuẩn cũng như không cất hormone vững mạnh nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh. đặc thù cất hơn 25 dưỡng chất quan trọng DHA và ARA giúp cho não bộ và nhãn quang tăng trưởng rẻ nhất.

Công dụng sản phẩm:

Công thức mới cộng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.

Sữa Similac Pure Bliss không bị nhiễm khuẩn Infant Formula mang thành phần siêu sạch, ko biến đổi gen (non-gmo), ko chứa hocmôn lớn mạnh, ko đựng kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.

tăng cường DHA và ARA cho bé lớn mạnh trí óc cộng sở hữu 25 mẫu Vitamin và khoáng vật.

Bổ sung đồng thời Canxi và Vitamin D giúp bé nâng cao chiều cao vượt trội, hàm lượng Protein cao giúp bé tăng cân phải chăng.

nâng cao sức đề kháng có 60% lượng Vitamin C.

Bổ sung thêm Prebiotic giúp trục đường ruột của bé khoẻ mạnh trong khoảng chậm tiến độ giúp Bé ko lo bị bón và củng cố hệ miễn nhiễm tối ưu, tăng cường sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: khử trùng dụng cụ pha sữa.

Bước 2: 1 muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha mang 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

Sau lúc pha chế, tiêu dùng trong 1 giờ.

ko hâm sữa bằng lò vi sóng.
những tác dụng vượt trội chỉ với ở Sữa Similac Pure Bliss không bị nhiễm khuẩn Infant Formula của Mỹ:

Công thức mới cùng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.


Sữa Similac Pure Bliss cho bé 12-36 tháng với thành phần siêu sạch, ko biến đổi gen (non-gmo), ko chứa hocmôn lớn mạnh, ko chứa kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.

Tăng cường DHA và ARA cho bé vững mạnh trí tuệ cùng có 25 dòng Vitamin và khoáng chất.

Bổ sung đồng thời Canxi và Vitamin D giúp bé nâng cao chiều cao vượt trội, hàm lượng Protein cao giúp bé nâng cao cân tốt.

Nâng cao sức đề kháng có 60% lượng Vitamin C.

Thành phần Sữa Similac Pure Bliss ko bị nhiễm khuẩn Infant Formula là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm cho bé, trong đó:

Carotenoids giúp kiểm soát an ninh những tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.

Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và xây dựng những kháng thể để phục vụ mang vi trùng với hại.

Prebiotics là Carbohydrate đặc biệt giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn tốt ở các con phố tiêu hóa (các vi khuẩn giúp hỗ trợ mạnh mẽ 1 hệ thống miễn dịch).


Sữa Similac Pure Bliss không bị nhiễm khuẩn Infant Formula đã được chứng minh lâm sàng giúp tương trợ bé tiếp thụ canxi thấp hơn cho xương chắc khoẻ.

Mang thể tiêu dùng Sữa Similac Pure Bliss ko bị nhiễm khuẩn Infant Formula như thực phẩm bổ sung hoặc thay thế cho bé bú.

Bật mí các mẹ nè: dòng sữa Similac thêm một số loại sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ có thêm đa dạng sự chọn lựa nhé!

Theo: Domy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét