Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Sữa Similac Pure Bliss không bị nhiễm khuẩn Infant Formula 900g dành cho bé 0 -12 tháng

Sữa Similac không nhiễm khuẩn với công thức đặc biệt dành cho các trẻ thường biếng ăn và bị đầy bụng. phần lớn những bé đôi khi vẫn hay biếng ăn hoặc bị đầy bụng. nếu như bé gặp trạng thái trên thường xuyên thì dấu hiệu cho thấy rằng con bạn cần bổ sung một mẫu sữa khác.
Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula dành cho bé trong khoảng 0 – 12 tháng được thương hiệu Similac cung cấp từ bò ăn cỏ, không đựng Hormone lớn mạnh nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh.
Lý do bạn nên bổ sung cho bé bổ sung Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula 900g dành cho bé từ 0 -12 tháng của Mỹ:
Thành phần với trong sữa Similac Pure Bliss Non – GMO được chọn lọc 1 bí quyết tỷ mỉ để phục vụ các tiêu chuẩn rất khó tính của similac và sản phẩm là sản phẩm đạt chuẩn không biến đổi gen ( Non – GMO) và với cất hơn 25 dưỡng chất quan yếu trong khoảng DHA và ARA giúp não và mắt bé vững mạnh tốt hơn.

Nhà cung cấp Similac Nutrition mong muốn cho bé một khởi đầu mạnh mẽ hơn 100 năm bằng cách thức cung cấp công thức trong khoảng trẻ em đầy chất dinh dưỡng. hầu hết các công thức của sữa Similac được lớn mạnh cộng sở hữu những nhà công nghệ hàng đầu.


Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Toddler Drink được có mặt trên thị trường từ nhãn hiệu trong khoảng Abbott Nutrition nghiên cứu và cho thành lập các sản phẩm phân phối chất dinh dưỡng. Trong sữa Similac không cất dầu cọ olenin. cùng lúc bổ sung canxi để cho khuông xương của bé vững mạnh thấp nhất.

Những tác dụng vượt trội chỉ sở hữu ở Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula của Mỹ:

Công thức mới cùng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.

Sữa Similac Pure Bliss cho bé 12-36 tháng với thành phần siêu sạch, ko biến đổi gen (non-gmo), không chứa hocmôn vững mạnh, không cất kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.


Tăng cường DHA và ARA cho bé phát triển trí tuệ cùng sở hữu 25 chiếc Vitamin và khoáng vật.

Bổ sung cùng lúc Canxi và Vitamin D giúp bé tăng chiều cao vượt bậc, hàm lượng Protein cao giúp bé nâng cao cân thấp.

Tăng sức đề kháng có 60% lượng Vitamin C.

Thành phần Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp nâng cao cường hệ thống miễn dịch cho bé, trong đó:
Carotenoids giúp kiểm soát an ninh những tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.
Nucleotides giúp hệ thống miễn dịch và vun đắp các kháng thể để tạo ra có vi trùng có hại.
Prebiotics là Carbohydrate đặc biệt giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn thấp ở tuyến phố tiêu hóa (các vi khuẩn giúp hỗ trợ mạnh mẽ một hệ thống miễn dịch).

Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula đã được chứng minh lâm sàng giúp hỗ trợ bé kết nạp canxi thấp hơn cho xương chắc khoẻ.

Với thể tiêu dùng Sữa Similac Pure Bliss Non – GMO Infant Formula như thực phẩm bổ sung hoặc thay thế cho bé bú.

Tiết lộ những mẹ nè: cái sữa Similac thêm một số loại sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp những mẹ mang thêm rộng rãi sự lựa chọn nhé!

Phương pháp dùng:

Bước 1: vô trùng dụng cụ pha sữa.

Bước 2: một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha có 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

Sau lúc pha chế, sử dụng trong một giờ.

không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Thành phần sản phẩm:

Sữa ko béo, Lactose, High Oleic Sunflower Oil, Whey Protein Concentrate, dầu đậu nành, dầu dừa, Galactooligosaccharides. Ít hơn 2%: C. Cohnii dầu, M. Alpina dầu, Beta-Carotene, Lutein, Potassium Citrate, Calcium Carbonate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Kali Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulfate, Choline Bitartrate, Choline Chloride, Ascorbyl palmitate, muối, Taurine, m-Inositol, Zinc Sulfate, Tocopherols hỗn tạp, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Calcium pantothenate, L-Carnitine, Vitamin A palmitate, Copper Sulfate, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, folic Acid, mangan Sulfate, phylloquinone, Biotin, Natri Selenat, Vitamin D3, Vitamin B12, Calcium Phosphate, Potassium Hydroxide, Potassium Iodide, và Nucleotides (Adenosine 5'-monophosphate, cytidine 5'-monophosphate, Disodium guanosine 5'-monophosphate, Disodium uridine 5 '-Monophosphate).

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô thoáng, giảm thiểu ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay của con nít.

1 nhận xét: